07/02/2023

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ MỸ LẤY TÍN CHỈ ĐẠI HỌC CÙNG ELMHURST UNIVERSITY 2023

Elmhurst University kết hợp với Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức Chương trình Học hè tại Elmhurst University, thành phố Chicago, Bang Illinois, Mỹ. Trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại Trường Đại học hàng đầu Mỹ và có cơ hội du lịch tuyệt vời khám phá các vẻ đẹp nổi tiếng thế giới tại Mỹ.

 

 

1. Giới thiệu chung

 

- Tên chương trình: Chương trình Du học hè Mỹ lấy tín chỉ Đại học cùng Elmhurst University 2023

- Thời gian: 01/07/2023 – 22/07/2023 (3 tuần)

- Độ tuổi: Học sinh từ GCSE1 trở lên (với học sinh trường quốc tế) hoặc lớp 9 trở lên (với học sinh trường tư thục và công lập)

- Tiếng Anh: 

Trình độ tiếng Anh tốt (IELTS tương đương 5.5)

Năng động, hoạt bát, tự tin.

- Điều kiện ăn ở:

Học sinh được sắp xếp ở tại Ký túc xá trường Elmhurst với 2 học sinh/ phòng. Phòng ở đẹp đủ tiện nghi sinh hoạt. Khuôn viên nhà trường rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị học tập, Wifi, nhà thể thao, thư viện, cafe... an ninh đảm bảo 24/24. Học sinh được Elmhurst lo ăn đày đủ 3 bữa tại khu canteen trong ký túc xá và được thưởng thức các món ăn nổi tiếng của văn hóa Mỹ và thành phố Chicago.

 

 

2. Điểm nổi bật

 

- Tại chương trình hè Elmhurst University học sinh sẽ được hòa mình trong niềm vui và hứng khởi của một mùa hè bận rộn ở Chicago, với các hoạt động vào các ngày trong tuần và cuối tuần từ bóng chày đến mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp, tham quan các địa điểm đẳng cấp thế giới và thưởng thức các món ăn nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, trường sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt mừng quốc khánh Mĩ (04/07) dành tặng riêng các bạn học sinh.

- Tuyệt vời hơn, Chương trình hè Mỹ còn có chương trình Hội thảo về sự chuẩn bị và chuyển tiếp thành công lên bậc đại học, nhằm hướng dẫn cho học sinh quốc tế làm thế nào để thành công tại một trường đại học Mỹ. Trong các hội thảo này, học sinh Việt Nam sẽ được khám phá các chủ đề liên quan đến quy trình nhập học và các chương trình học tập, cũng như nhận được định hướng phát triển nghề nghiệp.

- Bên cạnh những hoạt động chính như là học tập trên lớp, các bạn có thể tham gia hoạt động thể thao và giao lưu văn hóa được tổ chức xen kẽ với lịch đi thăm quan; giúp học sinh các nước kết bạn, làm thân và chia sẻ văn hóa với nhau.

- Học sinh sẽ có các teamleader giàu kinh nghiệm, vui vẻ hướng dẫn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa.

- Có hai lựa chọn visa

F1 Visa: Visa du học. Học sinh nhận được chứng chỉ hoàn thành 4 tín chỉ Đại học – được công nhận khi sau này quay lại Mỹ, tham gia học Cử nhân tại Elmhurst University hoặc bất kì trường Đại học nào khác

B1 Visa: Visa du lịch. Đây là loại hình visa du lịch với mức phí thấp hơn và quy trình phỏng vấn visa đơn giản hơn. Học sinh vẫn sẽ được trải nghiệm cùng một lịch trình và kì vọng mà không cần làm bài thi và không nhận được chứng chỉ 4 tín chỉ Đại học

 

 

3. Lịch trình chương trình trại Hè 

 

 

4. Phí tham gia chương trình

 

Liên hệ EduBridge để biết thêm chi tiết

Bao gồm: Học phí, ăn ở, phí tham quan, chi phí đi lại trong chương trình, đưa đón sân bay, cô giáo dẫn đoàn.

Chưa bao gồm: Lệ phí Visa Hoa Kỳ – nộp theo yêu cầu ĐSQ Hoa Kỳ, vé máy bay, bảo hiểm du lịch, chi tiêu cá nhân

 

 

5. Một vài nét về Elmhurst University

 

- Elmhurst University được thành lập năm 1871, là một trường Đại học khoa học xã hội, nhân văn và tự nhiên, tọa lạc tại Bang Illinois, Hoa Kỳ. Elmhurst là một trong 10 trường Đại học tốt nhất vùng Trung Tây Hoa Kỳ theo xếp hạng của US News & World Report.

- Elmhurst University cung cấp chương trình Đại học và Thạc sĩ với hơn 70 chuyên ngành, có thể kể đến những ngành thế mạnh như: Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Chăm sóc sức khỏe, Sinh học.... Với tiêu chí lấy sinh viên là trung tâm, hầu hết các lớp học tại Elmhurst University đều có quy mô nhỏ sĩ số dưới 20 sinh viên, hoàn toàn được giảng dạy bởi các Giáo sư là chủ nhiệm khoa thay vì trợ giảng.

- Bên cạnh đó, chương trình thực tập lớn mạnh của Elmhurst cũng đóng vai trò quan trọng việc giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế và tạo lập các mối quan hệ với các giáo sư trong suốt những năm học và sau khi tốt nghiệp.

 

 

Thông tin trường: https://www.edubridgevn.com/c22/t22-623/du-hoc-my---elmhurst-university.html

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

[ In trang ]    [ Đóng lại ]