17/03/2023

DU HỌC PHILIPPINES – CPILS

Học viện Anh ngữ CPILS tự hào là trường Anh ngữ đầu tiên được thành lập tại Cebu, Philippines với điều kiện cơ sở vật chất tuyệt vời và có số lượng giáo viên bản ngữ đông nhất, chất lượng hàng đầu tại Philippines đem đến cho học viên của mình môi trường giáo dục tiêu chuẩn cao.

 

1.     Giới thiệu chung

 

Trường Anh ngữ CPILS (Centre of Premier International Language Studies) được thành lập vào năm 2001, là trường tiếng anh đầu tiên tại Cebu, Philippines. Đây là trung tâm Anh ngữ được Bộ giáo dục Philippines chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cebu, học viện Anh ngữ CPILS gần ngay cạnh các trung tâm thương mại lớn bậc nhất như Ayala, SM City,… thuận tiện cho mọi dịch vụ và tiện ích. Đây cũng là đầu mối giao thông đi đến các địa điểm khác tại Cebu dễ dàng.

 

 

Trường Anh ngữ CPILS

 

2.   Lý do chọn trường

 

- Trường có truyền thống và kinh nghiệm lâu đời

Là trường Anh ngữ được thành lập đầu tiên tại Philippines, đã từng đào tạo cho hơn 45.000 học viên với kinh nghiệm tổ chức  và hệ thống quản lý học viên được tích lũy dày dặn sau nhiều năm.

Lực lượng giảng viên chính thức lâu năm, đào tạo qua nhiều thế hệ học viên nên có rất nhiều kinh nghiệm. Là một trong số ít những trường tại Cebu tổ chức hai tiết học nhóm mỗi ngày với giáo viên bản ngữ.

- Cơ sở vật chất tiện lợi và an toàn

Khuôn viên trường rộng đến 2,5 hecta, phòng học, ký túc xá rộng rãi, khang trang. Phòng gym dạng lớn với nhiều máy móc thiết bị hiện đại như một phòng tập chuyên nghiệp, là không gian lý tưởng cho các bạn đam mê thể thao.

 

 

Phòng học 

Phòng ở

Phòng Gym

 

Bảo vệ túc trực 24/24 tại các cửa ra vào để kiểm soát học viên. Hệ thống camera lắp đặt khắp nơi nhằm bảo đảm an ninh tối đa.

- Môi trường học tập và sinh hoạt nghiêm túc

Mặc dù theo mô hình Semi Sparta nhưng CPILS có lịch học khá dày đặc, mỗi ngày từ 10 – 12 tiết. Thêm vào đó, học viên phải làm kiểm từ vựng và viết bài luận hàng ngày theo giáo trình nhà trường cung cấp.

Tỷ lệ quốc tịch đa dạng, trong đó hơn 50% là học viên đến từ Hàn Quốc, phần trăm còn lại là Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và các nước Châu Âu (Nga, Pháp, Bỉ và Tây Ban Nha).

Mỗi tháng trường chọn ra 5 học viên xuất sắc để trao học bổng. Phần thưởng là Giấy chứng nhận, Voucher học tiếng Anh online, Voucher thi TOEIC.

Giờ giới nghiêm nghiêm ngặt, từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần, học viên phải có mặt tại trường trước 9 giờ tối để điểm danh. Nếu vi phạm học viên sẽ bị phạt cảnh cáo.

 

3.   Các chương trình đào tạo

- Tiếng Anh giao tiếp ESL

Có 2 chương trình gồm khóa học tổng quát và chuyên sâu dành cho từng trình độ và cường độ học tập mà học viên muốn theo học. Khóa học giúp học viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo, có khả năng đọc hiểu và viết. Chương trình được thiết kế đa dạng giúp học viên phản ứng linh hoạt trong các trường hợp của cuộc sống.

- Khóa học IELTS

Do các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy, làm bài thi IELTS đứng lớp. IELTS có hai chương trình khóa học gồm: Chương trình tổng quát và chương trình chuyên sâu đảm bảo điểm đầu ra.

IELTS có 12 lớp/ngày trong đó có 4 lớp 1:1, 7 lớp học tập thể và 1 lớp tự học.

- Khóa học TOEIC

Giống như IELTS, khóa học TOEIC cũng có 2 chương trình học tập bao gồm chương trình tổng quát và chương trình đảm bảo. Học viên sẽ được học 12 lớp/ngày với 3 lớp 1:1, 3 lớp 1:4, 2 lớp 1:8, 2 lớp tập thể và 2 lớp tự học.

- Khóa học TESOL

- Các khóa học khác

Ngoài ra trường Anh ngữ CPILS còn cung cấp các khóa học dành cho thiếu nhi, khóa học tiếng Anh thương mại… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên.

 

4.    Các kỳ nhập học và thời gian nộp hồ sơ

 

Tiếng anh căn bản

 

Khai giảng vào mỗi thứ 2 hàng tuần

 

Tiếng anh cấp tốc

IELTS

Khai giảng vào thứ Hai tuần đầu tiên và tuần thứ  ba hàng tháng

TESOL

Khai giảng vào thứ Hai tuần thứ 2 và tuần thứ  tư hàng tháng

TOEIC

Khai giảng vào thứ Hai tuần thứ 2 và tuần thứ  tư hàng tháng

 

Yêu cầu đăng ký chậm nhất 4 tuần kể từ ngày nhập học. Tuy nhiên nếu bạn muốn chắc chắn loại phòng ký túc xá, vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể.

 

5.    Học phí và chi phí

Tham khảo bảng giá học phí chi tiết tại website của trường hoặc liên hệ công ty EduBridge Việt Nam tại Huế

 

6.    Các dịch vụ khác

 

- Trường CPILS có nhiều hoạt động dành cho học viên như:

- Lớp dạy  Yoga vào lúc 21:40 đến 22:20 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

- Hoạt động nấu thử món ăn các nước như Hàn, Nhật, Việt và đưa vào thực đơn của trường.

-  Hoạt động tình nguyện: sơn lại tường cho trường học nghèo, quyên góp quần áo cũ, đồ cũ,…

-  Tổ chức sự kiện theo các ngày lễ quốc tế: Valentine, Halloween, Giáng sinh,…

       

Học viện Anh ngữ CPILS tự hào đem đến cho học viên một môi trường giáo dục chất lượng hàng đầu tại Philippines.

 

Đại diện CPILS đến thăm văn phòng EduBridge 
 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

[ In trang ]    [ Đóng lại ]