08/05/2020

THƯ CÁM ƠN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP EDUBRIDGE VIỆT NAM 24/4/2013 – 2020

 

Đầu tiên, thay mặt EduBridge Việt Nam, tôi xin chân thành cám ơn quí vị phụ huynh, các em học sinh – sinh viên, quí khách hàng và các trường đối tác khắp nơi đã tin tưởng lựa chọn EduBridge. Nhìn lại chặng đường 7 năm, đến nay EduBridge có các văn phòng ở Huế và TP.HCM, đã đưa hàng trăm học sinh đi du học tại nhiều nước khác nhau như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh, Ireland, Hà Lan, Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines… quả là niềm vinh hạnh lớn.

Nhiều học sinh của EduBridge nay đã có gia đình, công việc ổn định ở nước ngoài, một số rất ít quay về và có công việc thành công tại Việt Nam. Nhiều học sinh đang du học hiệu quả với sự hứng thú của bản thân và hài lòng của bố mẹ, số học sinh mới đang dần thích nghi và yêu thích môi trường học tập ở nước ngoài.

Được thành công như ngày hôm nay, chúng tôi nhờ vào sự tin yêu của khách hàng, có những gia đình lựa chọn EduBridge cho ba bốn người con du học dài hạn, visa du lịch cho bố mẹ, du học hè, dịch vụ dịch thuật, vé máy bay… bởi khách hàng thấy yên tâm khi giao phó cho EduBridge. Chúng tôi thật sự biết ơn khách hàng của mình không những ở Huế mà từ nhiều tỉnh, thành phố từ khắp Việt Nam. Với phương châm lấy “Tâm và Đức” để phát triển bền vững, EduBridge hy vọng sẽ luôn giữ được niềm tin yêu của khách hàng cũ và nhiều khách hàng mới trong tương lai.

Hiện EduBridge đang là đại diện tuyển sinh trực tiếp của hàng trăm trường trung học, cao đẳng, đại học và các tổ chức giáo dục ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. EduBridge cũng là thành viên của các tổ chức kết nối giáo dục lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Chúng tôi thường xuyên tham gia các hội thảo, diễn đàn của các tổ chức này để cập nhật thông tin, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và đàm phán học bổng tốt nhất về cho học sinh của mình.

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập Du học – Visa EduBridge Việt Nam, một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn quí khách hàng, các sở ban ngành và trường học, quí thầy cô giáo, các thế hệ thành viên EduBridge, đặc biệt biết ơn sâu sắc các thành viên đã gắn bó với EduBridge từ hơn 5 năm. Cám ơn gia đình và những người bà con, những người anh chị em, những người bạn, bằng nhiều cách khác nhau đã luôn ủng hộ, động viên tôi tạo dựng và dẫn dắt EduBridge Việt Nam thành công!

 

 

Huế, ngày 23/4/2020

Giám Đốc

Lê Thị Bảo Tiên

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]