18/11/2021

DU HỌC MỸ – FAIRMONT PRIVATE SCHOOLS

Fairmont Private Schools là hệ thống trường tư thục lớn nhất của quận Cam, thuộc bang California.

 

 

1. Giới thiệu chung

Được thành lập hơn 70 năm trước, trường Fairmont được xếp hạng 43 những trường Nội trú tốt nhất nước Mỹ bởi trang Niche.com. Ngoài ra, trường được bầu là trường THPT tư thục tốt nhất quận Cam 9 năm liên tiếp. Hiện này Fairmont có 5 khuôn viên ở California, bao gồm: Fairmont Preparatory Academy (lớp 9-12), Anaheim Hills Campus (tiểu học và trung học), North Tustin Campus (tiểu học và trung học), Historic Anaheim Campus (tiểu học và trung học), and San Juan Capistrano (tiểu học đến hết lớp 12).

Trải nghiệm học tập ở Fairmon rất độc đáo với những chương trình học chuyên sâu kết hợp cùng các lựa chọn thể thao, nghệ thuật và ngoại khoá đa dạng. Là một trong những trường trung học nội trú tốt nhất ở California, Fairmont tuy là một ngôi trường nhỏ nhưng vẫn mang đến cho các em học sinh những cơ hội học tập đa dạng để giúp các em có sự chuẩn bị vững chắc cho việc học tập tại các trường đại học hàng đầu, bao gồm Stanford, Yale, Harvard, Cornell, UCLA và UC Berkeley.

Học sinh quốc tế ở Fairmont có thể lựa chọn ở homestay cùng gia đình host hoặc ở khu nội trú ngoái khuôn viên trường.

 

 

 

2. Điểm nổi bật

- Số lượng học sinh: 2332 (toàn bộ 5 cơ sở)

- Cấp học: Mẫu giáo-Lớp 12

- Số lượng học sinh quốc tế: 177

- Tỷ lệ học sinh-giảng viên: 10:1

- Số môn thể thao và câu lạc bộ: 74

- Số lượng khóa học: 100

- 42 lớp Dự bị đại học

- 37 lớp Danh dự

- 21 lớp AP

- Điểm SAT trung bình: 1233

- #43 Trường Trung học Nội trú tốt nhất Hoa Kỳ

- #6 Trường Trung học Nội trú tốt nhất California

- 95% học sinh tốt nghiệp được nhận vào TOP 100 trường đại học của Hoa Kỳ

 

 

3. Các chương trình nổi bật

- Chương trình tú tài quốc tế (IB): Fairmont là 1 trong 2 trường duy nhất ở California và 1 trong khoảng 40 trường ở Hoa Kỳ cung cấp cả ba chương trình IB. Tất cả các giảng viên cơ sở Historic Anaheim đã được Chứng nhận giảng dạy IB (Được cung cấp tại các cơ sở Historic Anaheim và Preparatory Academy)

- Chương trình Kinh doanh quốc tế là một chương trình tiên tiến nhằm giúp các em học sinh tiếp cận với nền tảng của chuyên ngành kinh doanh ở các trường đại học. Các em học sinh được trải nghiệm học tập thực tế thông qua các diễn giả khách mời, các chuyến đi thực địa và chương trình thực tập sinh.

- Chương trình Khoa học và Kỹ thuật Tiên tiến (ASEP) được xây dựng trên nền tảng cốt lõi về sinh học, hóa học và vật lý đồng thời cung cấp cho các em học sinh kiến thức toán nâng cao trong chương trình học. ASEP giúp học sinh sẵn sàng để theo đuổi ngành STEM ở Đại học và những học sinh hoàn thành chương trình ASEP đã được nhận vào những trường ĐH như Brown, MIT, Northwestern, Stanford, Cal Tech, Columbia, và Harvard.

- Chương trình Toán cao cấp tương đương với chương trình của các trường toán và khoa học hàng đầu trên toàn quốc, tạo điều kiện cho học sinh tham gia các khóa học toán cấp đại học hiếm khi được cung cấp ở các trường trung học. Fairmont có chương trình Giải tích AP hàng đầu thế giới và được công nhận là có một trong những chương trình toán, khoa học và công nghệ tốt nhất ở California.

- Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, bao gồm 63 câu lạc bộ học sinh, các dự án phục vụ cộng đồng, hội đồng học sinh, thể thao, nghệ thuật thị giác và biểu diễn. Đặc biệt, CLB Thuyết trình & Hùng biện của Fairmont được xếp hạng số 1 tại California và hạng 12 trên toàn quốc

- Fairmont Athletic Academy cung cấp cho học sinh bậc trung học cơ sở một trải nghiệm giáo dục đổi mới bằng cách kết hợp giáo dục thể chất trong chương trình học. Các môn thể thao bao gồm khúc côn cầu, bóng chày, chạy việt dã, tennis…

 

4. Kỳ nhập học

 

- Kỳ nhập học Giữa tháng 8

- Kỳ nhập học Đầu tháng 1

 

 

5. Học phí, chi phí và yêu cầu đầu vào

5.1.  Học phí và chi phí

CHI PHÍ KHÔNG BAO GỒM NHÀ Ở NỘI TRÚ HOMESTAY
Mẫu giáo - lớp 6 32,875 USD Không được cung cấp Không được cung cấp
Lớp 6 - 8 43,075 USD Không được cung cấp 68,700 USD
Lớp 9 - 12 50,225 USD 78,625 USD 74,350 USD

 

5.2. Yêu cầu đầu vào

 

Mở lớp tuyển sinh Từ mẫu giáo đến lớp 11
Yêu cầu Tiếng Anh Dưới lớp 5: Không bắt buộc
Lớp 6-11: TOEFL 35 hoặc bằng tương đương
Thư giới thiệu Dưới lớp 5: Không bắt buộc
  Lớp 6-11: Giáo viên bộ môn Tiếng Anh và Toán
Phỏng vấn Bắt buộc phỏng vấn tại trường học
Yêu cầu về điểm GPA Dưới lớp 5: Không bắt buộc
Lớp 6-11: GPA 2.5

 

6. Dịch vụ khác

Trường cung cấp nhiều hoạt động ngoại khoá, bao gồm hơn 63 CLB học sinh, dự án phục vụ cộng đồng, hội đồng học sinh, thể thao và nghệ thuật thị giác/biểu diễn
- Diễn thuyết & Hùng biện: Chương trình Diễn thuyết và Hùng biện nổi tiếng toàn quốc của Fairmont được xếp hạng số 1 ở California và số 12 trên toàn quốc.
- Học viện thể thao: Học viện thể thao Fairmont cung cấp cho các vận động viên trung học cơ sở trải nghiệm giáo dục sáng tạo, lồng ghép việc huấn luyện thể thao vào ngày học.
- Học viện khúc côn cầu: Học viện khúc côn cầu Fairmont cung cấp chương trình khúc côn cầu có tính cạnh tranh cao. Các cầu thủ của Học viện bắt đầu ngày mới trên băng và được đưa đến trường học sau các buổi tập buổi sáng. (Có tính thêm phí)
- Chương trình phát triển Khúc côn cầu cấp trung học cơ sở: Học sinh trung học cơ sở sẽ có 4.5 giờ luyện tập trên băng và 1.5 tập luyện bên ngoài mỗi tuần. (Có tính thêm phí)

Ngoài ra

- Tiếp đón tại sân bay

- Các chương trình định hướng

- Tư vấn, hỗ trợ sinh viên tại mọi học sở

- Trợ giúp kỹ năng học tập

- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn cá nhân.

 

 

Fairmont Private Schools – Cánh cửa tương lai đang chờ đón bạn!

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]